Menu

Logo
Đăng ký đối tác
  • Về CashPlus
  • Người dùng
  • Đối tác cung cấp dịch vụ, hàng hóa
  • Tin tức
  • Câu hỏi thường gặp

Câu chuyện của CashPlus

Chúng tôi là ai và chúng tôi mong muốn mang đến điều gì?

Tác động

Chúng tôi đã tạo ra những tác động tích cực tới cộng đồng như thế nào?

Tin tưởng và an toàn

Các chính sách nhằm đảm bảo sự an toàn cho bạn

Địa chỉ

Văn phòng CashPlus tại các tỉnh, thành phố và quốc gia

Làm việc tại CashPlus

Cùng chúng tôi đưa Thế giới phát triển và vươn xa

Quan hệ đầu tư

Điều khoản sử dụng

Tìm hiểu thêm những quyền lợi mà người dụng sẽ được hưởng khi sử dụng CashPlus.

Tính năng sử dụng

Tất tần tật những tính năng ưu việt phục vụ nhu cầu mua sắm của bạn.

Điều khoản sử dụng

Tìm hiểu thêm những quyền lợi khi trở thành đối tác của CashPlus.

Tính năng sử dụng

Khám phá những tính năng ưu việt mà CashPlus sẽ mạng lại cho bạn.

Lợi ích sử dụng

Tăng thu – Phí giảm – Lợi nhiều ngại gì không thử?

Sản phẩm, dịch vụ

Cùng khám phá kho sản phẩm dịch vụ khổng lồ được tích hợp trên ứng dụng CashPlus với mức chiết khấu hấp dẫn.

Tính năng sử dụng

Lợi ích sử dụng

Câu hỏi về CashPlus

chi tiết 1

Câu hỏi về Merchant

Chi tiết 2

Đăng Ký Tài Khoản

Thay Đổi Số Điện Thoại

Quên Mật Khẩu

Cài Đặt Mã Bảo Mật

Thay Đổi Mã Bảo Mật

Quên Mã Bảo Mật

Về Cashplus

Câu chuyện của CashPlus

Chúng tôi là ai và chúng tôi mong muốn mang đến điều gì?

Tác động

Chúng tôi đã tạo ra những tác động tích cực tới cộng đồng như thế nào?

Tin tưởng và an toàn

Các chính sách nhằm đảm bảo sự an toàn cho bạn

Địa chỉ

Văn phòng CashPlus tại các tỉnh, thành phố và quốc gia

Làm việc tại CashPlus

Cùng chúng tôi đưa Thế giới phát triển và vươn xa

Quan hệ đầu tư

Người dùng

Điều khoản sử dụng

Tính năng sử dụng

Đối tác cung ứng hàng hóa, dịch vụ

Điều khoản sử dụng

Tìm hiểu thêm những quyền lợi khi trở thành đối tác của CashPlus.

Tính năng sử dụng

Khám phá những tính năng ưu việt mà CashPlus sẽ mạng lại cho bạn.

Lợi ích sử dụng

Tăng thu – Phí giảm – Lợi nhiều ngại gì không thử?

Sản phẩm, dịch vụ

Cùng khám phá kho sản phẩm dịch vụ khổng lồ được tích hợp trên ứng dụng CashPlus với mức chiết khấu hấp dẫn.

Tin Tức
Câu hỏi thường gặp

Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại trên CashPlus và CashPlus Merchant

Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant khuyến khích các Thành Viên thông báo mọi trường hợp vi phạm quy định Điều Khoản Thỏa Thuận về Sử Dụng Dịch Vụ, chính sách, thông báo và quy định cho Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant theo địa chỉ email info@CashPlus.vn hoặc liên hệ số điện thoại: 0974049040 để thông báo và được giải quyết nhanh nhất. Các trường hợp vi phạm sẽ được giải quyết theo quy định của Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant như đã được đăng tải trên trang chủ Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant và theo như quy định tại Quy chế hoạt động của Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant.

Trong trường hợp Người mua khiếu nại với CashPlus về chất lượng hàng hóa/dịch vụ của Người bán và người mua chứng minh được giữa Người mua và Người bán có phát sinh giao dịch mua bán hàng hóa, Ban Quản Trị Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant sẽ cung cấp thông tin liên hệ của Người bán cho Người mua để hai bên thương lượng và giải quyết.

Trong trường hợp một bên thứ ba khiếu nại với Ban Quản Trị Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant và chứng minh được Người bán vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba, Ban Quản Trị Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant sẽ cung cấp thông tin liên hệ của Người bán cho bên thứ ba để hai bên thương lượng và giải quyết, và sẽ xóa hàng hóa vi phạm đã đăng tải trên Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant (theo yêu cầu của bên thứ ba).

Khi phát sinh tranh chấp giữa Người mua và Người bán trong quá trình giao dịch, có nghĩa là Người mua đã đặt đơn đặt hàng online bằng công cụ “Mua hàng” được tích hợp với Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant của Người bán và Người bán đang trong quá trình xử lý đơn đặt hàng online. Người mua hàng sẽ khiếu nại trực tiếp với Người bán, Người mua và Người bán tự giải quyết tranh chấp với nhau. Nếu một trong hai bên có ý kiến và cần sự hỗ trợ thì Ban Quản Trị Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant sẽ tích cực hỗ trợ các bên để giải quyết tranh chấp và thực hiện đúng nghĩa vụ của Ứng dụng sàn giao dịch Thương mại điện tử.

Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant sẽ tiến hành giải quyết các khiếu nại của Thành Viên liên theo quy trình sau:

· Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của Thành Viên (sau đây gọi tắt là “Người khiếu nại”).

· Bước 2: Chuyển cho phòng ban chịu trách nhiệm giải quyết.

· Bước 3: Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của người khiếu nại, Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant trả lời cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại.

Ngoài ra, khi phát sinh bất kỳ tranh chấp nào giữa Người bán và Người mua trên Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant hay tranh chấp phát sinh giữa một bên với Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant. Ban Quản trị Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant ưu tiên sử dụng phương thức thương lượng và hòa giải giữa hai bên nhằm tạo môi trường kinh doanh thương mại thiện chí và thân thiện. Ban quản trị Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant được tham gia hòa giải tranh chấp phát sinh giữa người mua với người bán trên Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant của mình. Tranh chấp giữa người bán với người mua trong quá trình thực hiện hợp đồng phải được giải quyết trên cơ sở các điều khoản của hợp đồng công bố tại Quy chế hoạt động của Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant vào thời điểm giao kết hợp đồng và quy định của pháp luật có liên quan. Tuy nhiên, nếu sau 30 ngày thương lượng, hòa giải mà các bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận thì một trong hai bên có thể đưa vụ việc ra Tòa án có thẩm quyền tại thành phố Hà Nội để giải quyết theo đúng quy định và trình tự của Pháp luật.

Trong trường hợp Người bán hoặc/và Người mua lựa chọn hình thức giải quyết tranh chấp là Trọng tài hoặc Tòa án là cơ quan giải quyết tranh chấp giữa Người bán và Người mua, Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant cam kết sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho Trọng tài hoặc Tòa án để hỗ trợ cho quá trình giải quyết tranh chấp đó.

Trong trường hợp, giữa Người mua hàng và Người bán xảy ra tranh chấp liên quan đến hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật. Ban Quản Trị Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant ngay lập tức sẽ phong tỏa tài khoản các Thành Viên đó ngay khi nhận được căn cứ chứng minh sự tranh chấp trên đang diễn ra và cam kết cung cấp đầy đủ và toàn bộ thông tin mà Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant có được liên quan đến sự việc để phục vụ cho quá trình giải quyết tranh chấp giữa các bên.

ATS Group
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ ATS
  • https://atsgroup.net.vn
  • 0110379214
  • 19004536
  • info@cashplus.vn
  • Trụ sở: Tầng 1 Khối C Tòa nhà Sông Đà Số 18 đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 25, toà nhà Eurowindow, số 27 phố Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Khám phá CashPlus
  • Về CashPlus
  • Chính sách bảo mật
  • Dữ liệu cá nhân
  • Sở hữu trí tuệ
  • Quản lý rủi ro
  • Xử lý vi phạm
  • Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Đối tác cung cấp hàng hóa, dịch vụ
  • Điều khoản sử dụng
  • Tính năng sử dụng
  • Lợi ích sử dụng
  • Sản phẩm, dịch vụ
Người dùng
  • Điều khoản sử dụng
  • Tính năng sử dụng
  • Lợi ích sử dụng
Chương trình tiếp thị liên kết
  • Tính năng sử dụng
  • Lợi ích sử dụng
Đại diện tỉnh/thành
  • Tính năng sử dụng
  • Lợi ích sử dụng
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
ĐƯỢC CHỨNG NHẬN BỞI
  • Ứng dụng CashPlus đã đăng ký Bộ Công Thương
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
  • Facebook CashPlus
  • Instagram CashPlus
  • LinkedIn CashPlus
  • Youtube CashPlus
  • Tiktok CashPlus

Dịch vụ trung gian thanh toán do Công ty Cổ phần thương mại Bảo Kim cung cấp. Mã số doanh nghiệp: 0104432131.

  • Ứng dụng CashPlus đã đăng ký Bộ Công Thương

Dịch vụ trung gian thanh toán do Công ty Cổ phần thương mại Bảo Kim cung cấp. Mã số doanh nghiệp: 0104432131.

Copyright © by cashplus.vn. All Rights Reserved

Đăng nhập Đăng ký