Điều khoản và điều kiện đối tác CashPlus
I. GIỚI THIỆU CHUNG
Nền tảng CashPlus là nền tảng trực tuyến nhằm tạo thị trường mua bán năng động, mở rộng cơ hội kinh doanh, kết nối người tiêu dùng (“Người dùng”) với người bán hàng. Bằng việc tham gia vào nền tảng CashPlus, người bán hàng được tiếp cận với số lượng lớn người dùng với chi phí tối ưu.
Điều khoản và điều kiện dịch vụ đối tác bán hàng dưới đây và các Phụ lục đính kèm (“Điều khoản”) hình thành thỏa thuận giữa CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ ATS (mã số thuế: 0110379214) – công ty chịu trách nhiệm phát triển và sở hữu nền tảng CashPlus (“CashPlus”) và Người bán hàng tham gia nền tảng CashPlus (“Đối tác” hoặc “Đối tác bán hàng”). Bằng việc đăng ký và sử dụng CashPlus, Đối tác đồng ý với tất cả các quy định tại Điều khoản, và đồng ý bị ràng buộc bởi các chính sách liên quan đến việc bán hàng của Đối tác trên CashPlus được công khai và thông báo đến Đối tác theo từng thời điểm.
II. ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG CASHPLUS
Tài khoản Đối tác: Dựa trên thông tin đăng ký của Đối tác, CashPlus sẽ cấp cho Đối tác một Tài khoản Đối tác để đăng nhập vào CashPlus và các website hỗ trợ. Đối tác chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin liên quan đến Tài khoản Đối tác, và chịu trách nhiệm đối với các hành vi được thực hiện từ Tài khoản Đối tác. Đối tác đảm bảo các thông tin trên Tài khoản Đối tác là chính xác, đầy đủ và cập nhật.
Đối tác đảm bảo hoạt động liên tục trên Tài khoản Đối tác của mình. CashPlus bảo lưu quyền được tạm khóa hoặc khóa vĩnh viễn đối với Tài khoản Đối tác không hoạt động trong thời gian 03 tháng trở lên hoặc có các hành vi vi phạm trong quá trình thực hiện. Trong thời gian tài khoản bị tạm khóa/khóa, Đối tác sẽ không được hưởng bất kỳ quyền lợi nào liên quan đến CashPlus.
Ví điện tử của Đối tác: CashPlus hợp tác với đơn vị cung ứng dịch vụ (“Đơn vị”) để vận hành ví điện tử trên CashPlus. Đối tác có trách nhiệm tuân thủ các quy định đối với việc thanh toán, sử dụng Ví điện tử của CashPlus và Đơn vị được CashPlus chỉ định.
Sản phẩm, dịch vụ chào bán: Sản phẩm, dịch vụ chào bán của Đối tác trên CashPlus phải là những sản phẩm, dịch vụ được kinh doanh hợp pháp trên thị trường, đáp ứng chất lượng, phù hợp với mục đích sử dụng, đúng với mô tả sản phẩm, dịch vụ, thông số kỹ thuật hoặc tiêu chuẩn chất lượng mà Đối tác cung cấp cho CashPlus hoặc công bố trên thị trường theo quy định. Đối tác chịu toàn bộ trách nhiệm liên quan đến sản phẩm, dịch vụ chào bán trên CashPlus bao gồm nhưng không giới hạn về nội dung, chất lượng, nguồn gốc, và đồng ý miễn trừ mọi trách nhiệm của CashPlus liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Việc chào bán sản phẩm, dịch vụ của Đối tác phải tuân thủ theo Chính sách Sản phẩm, dịch vụ của CashPlus.
Đối tác đồng ý cho CashPlus cho phép Người dùng được đánh giá hoặc nhận xét về sản phẩm, dịch vụ, giao dịch mua bán và đăng tải cách đánh giá, nhận xét này công khai. CashPlus sẽ không chịu trách nhiệm về đánh giá, nhận xét của Người dùng tạo ra liên quan đến sản phẩm, dịch vụ giao dịch mua bán của Đối tác hoặc các tranh chấp phát sinh giữa Đối tác và Người dùng.
Chiết khấu Thanh toán: Để duy trì, thu hút Người dùng, bằng việc tham gia CashPlus, Đối tác đồng ý giảm trừ khoản tiền mua hàng của Người dùng bằng cách cho phép Người dùng được hưởng mức chiết khấu thanh toán trên giá trị giao dịch mua hàng hóa, dịch vụ. Bằng quy định này, Đối tác ủy quyền cho Đơn vị được CashPlus chỉ định thay mặt mình hoàn trả khoản Chiết khấu Thanh toán này cho Người dùng, và đồng ý cho CashPlus được điều chỉnh thay đổi mức Chiết khấu Thanh toán của Đối tác cho Người dùng. Trong mọi trường hợp, mức Chiết khấu Thanh toán sau khi điều chỉnh sẽ không vượt quá mức chiết khấu tối đa được thông báo cho Đối tác theo từng thời điểm. Chi tiết mức chiết khấu thanh toán, mức chiết khấu tối đa được quy định tại Phụ lục – Chiết khấu thanh toán được thông báo tới từng Đối tác.
Chiết khấu Thanh toán sẽ được thanh toán cho Người dùng ngay sau khi hoàn tất giao dịch mua bán giữa Đối tác và Người dùng, và sẽ không được hoàn trả cho Đối tác trong bất kỳ trường hợp nào bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp phát sinh đổi trả hàng, hoàn hàng, hoàn tiền.
Giao dịch mua bán: CashPlus cung cấp nền tảng để kết nối giữa Đối tác và Người dùng, không tham gia vào giao dịch mua bán giữa Đối tác và Người dùng. Do đó, CashPlus không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ vấn đề nào liên quan đến giao dịch mua bán giữa Đối tác và Người dùng. Các bên trong giao dịch mua bán sản phẩm, dịch vụ sẽ tự chịu trách nhiệm đối với các vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch như chất lượng, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, đổi hàng, hoàn hàng v.v.
Hành vi vi phạm và Biện pháp: Khi tham gia CashPlus, Đối tác có trách nhiệm tuân thủ Điều khoản và các Chính sách khác của CashPlus được thông báo đến Đối tác theo từng thời điểm. Các hành vi vi phạm và Biện pháp xử lý được quy định và thực hiện theo Chính sách xử lý vi phạm của CashPlus. Nghiêm cấm Đối tác thực hiện các hành vi sau:
- Thông đồng, sử dụng thông tin Người dùng thực hiện các giao dịch mua bán ngoài CashPlus;
- Thực hiện Giao dịch mua hàng, các hành vi gian lận, bất hợp pháp, lừa đảo, quấy rối, xâm phạm, đe dọa hoặc lạm dụng, gây hại đến Người dùng hay lợi ích của CashPlus;
- Lợi dụng chương trình khuyến mại, giảm giá của CashPlus để tạo đơn hàng ảo, thu lợi bất chính;
- Hành vi khác được quy định trong Chính sách xử lý vi phạm của CashPlus.
Tùy theo mức độ vi phạm, CashPlus có thể áp dụng các biện pháp xử lý vi phạm khác nhau như cảnh cáo, yêu cầu khắc phục, đình chỉ, tạm ngưng/khóa vĩnh viễn Tài khoản Đối tác và yêu cầu bồi thường theo quy định.
III. ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ VÀ PHÍ DỊCH VỤ
Dịch vụ của CashPlus cung cấp cho Đối tác bao gồm: (1) Nền tảng CashPlus và website hỗ trợ bán hàng và (2) Dịch vụ hỗ trợ Đối tác bán hàng bao gồm nhưng không giới hạn dịch vụ hỗ trợ niêm yết và đăng tải sản phẩm, dịch vụ chào bán, dịch vụ xử lý đơn hàng, dịch vụ tiếp thị marketing.
Trên cơ sở của việc cung cấp dịch vụ ở trên, CashPlus sẽ tính phí và phát hành hóa đơn GTGT theo quy định. Phí dịch vụ của CashPlus đã bao gồm các loại phí, lệ phí, thuế theo quy định pháp luật hiện hành. Đối với Dịch vụ (1) – Nền tảng CashPlus và website hỗ trợ bán hàng, CashPlus sẽ áp dụng mức Phí Cố định đối với tất cả giao dịch thực hiện thành công qua CashPlus. Mức phí đối với Dịch vụ (2) – Dịch vụ hỗ trợ Đối tác bán hàng có thể sẽ thay đổi tùy theo điều kiện thị trường.
Chi tiết về Mức phí, Cách tính phí sẽ được quy định tại Phụ lục – Phí Dịch vụ được thông báo đến từng Đối tác.
Phí Dịch vụ của CashPlus sẽ được thanh toán ngay sau khi giao dịch giữa Đối tác và Người dùng hoàn thành, và sẽ không được hoàn trả trong bất kỳ trường hợp nào bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp phát sinh đổi trả, hoàn hàng, hoàn tiền.
IV. ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN
Đối tác đồng ý ủy quyền cho CashPlus/Đơn vị được CashPlus chỉ định được nhận khoản thanh toán từ Người dùng (nếu có), tự động khấu trừ phí dịch vụ và Chiết khấu Thanh toán. Việc thanh toán cho phí dịch vụ được quy định tại Điều 3 và khoản Chiết khấu Thanh toán được quy định tại Điều 2 sẽ được thực hiện theo một trong hai hình thức như sau:
Hình thức thanh toán qua CashPlus: Khi nhận được thanh toán từ Người dùng vào tài khoản thanh toán của Đối tác mở tại Đơn vị được CashPlus chỉ định, Đơn vị được CashPlus chỉ định sẽ tự động khấu trừ phí dịch vụ của CashPlus và khoản Chiết khấu Thanh toán của Đối tác cho Người dùng, và chuyển số tiền còn lại vào Tài khoản thanh toán của Đối tác.
Hình thức thanh toán khác không qua CashPlus: Khi các bên hoàn thành giao dịch mua bán không thanh toán qua CashPlus, Đơn vị được CashPlus chỉ định sẽ tự khấu trừ số tiền trên Ví điện tử của Đối tác được mở tại Đơn vị được CashPlus chỉ định tương ứng với phí dịch vụ, khoản Chiết khấu Thanh toán. Đối tác có trách nhiệm duy trì số dư trên ví điện tử, đảm bảo thanh toán phí dịch vụ và khoản Chiết khấu Thanh toán cho CashPlus và Người dùng. CashPlus có thể yêu cầu Đối tác duy trì một số dư tối thiểu để đảm bảo việc thanh toán. Chi tiết về hạn mức tối thiểu và vấn đề liên quan đến thanh toán được thực hiện theo Chính sách Quản lý rủi ro của CashPlus.
Giao dịch mua bán được coi là hoàn thành khi Người dùng và Đối tác xác nhận Thanh toán trên CashPlus.
Lãi chậm thanh toán: Nếu Đối tác không thanh toán hoặc chậm thanh toán bất kỳ khoản phí nào mà Đối tác phải thanh toán cho CashPlus, Đối tác sẽ phải thanh toán cho CashPlus khoản lãi chậm thanh toán tương đương 0,05% cho mỗi ngày quá hạn được tính từ ngày đến hạn thanh toán cho đến khi CashPlus nhận được khoản thanh toán.
Ngày đến hạn thanh toán được hiểu là ngày Người dùng thanh toán tiền mua hàng, bất kể là bằng hình thức thanh toán qua CashPlus hay hình thức thanh toán không qua CashPlus.
Khấu trừ thuế: Trong trường hợp pháp luật có yêu cầu, CashPlus có thể giữ lại bất kỳ và toàn bộ khoản thuế, phí, lệ phí liên quan đến giao dịch bán hàng của Đối tác, phí dịch vụ và Chiết khấu Thanh toán để thực hiện khấu trừ thuế theo đúng quy định. Khi có phát sinh việc khấu trừ thuế, CashPlus sẽ có thông báo.
Vi phạm thanh toán: Nếu Đối tác vi phạm các quy định về thanh toán ở đây, CashPlus có quyền được trì hoãn, đình chỉ hoặc cấn trừ vào bất kỳ Khoản thanh toán mà CashPlus phải thanh toán cho Đối tác và áp dụng các biện pháp xử lý khác theo Chính sách xử lý vi phạm của CashPlus.
V. ĐIỀU KHOẢN QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA ĐỐI TÁC BÁN HÀNG
Quyền của Đối tác
- Kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ chào bán trên CashPlus;
- Yêu cầu CashPlus hỗ trợ kịp thời với các vấn đề phát sinh khi sử dụng CashPlus;
- Tham gia vào các chương trình hỗ trợ Đối tác, chương trình ưu đãi của CashPlus theo thông báo của CashPlus tới Đối tác theo từng thời điểm;
- Yêu cầu CashPlus tạm ngưng hoặc khóa Tài khoản Đối tác của mình;
- Khiếu nại, phản hồi đối với các dịch vụ CashPlus cung cấp.
Nghĩa vụ của Đối tác
- Đảm bảo các thông tin về sản phẩm, dịch vụ chào bán (bao gồm nhưng không giới hạn: phân loại sản phẩm, dịch vụ, tình trạng còn hàng, số lượng, giá niêm yết, tiêu chuẩn và các điều kiện áp dụng …) là đầy đủ và chính xác, không được phép đăng tải các thông tin không chính xác, gây nhẫm lẫn, vi phạm Chính sách Sản phẩm, Dịch vụ của CashPlus;
- Tự mình thực hiện giao dịch mua bán, chịu mọi rủi ro và giải quyết các khiếu nại liên quan đến việc thực hiện giao dịch mua bán với Người dùng;
- Tuân thủ tất cả quy định pháp luật liên quan đến sản phẩm chào bán, thực hiện giao dịch mua hàng bao gồm nhưng không giới hạn những quy định về sở hữu trí tuệ, bảo vệ người tiêu dùng, dữ liệu cá nhân;
- Duy trì các điều kiện, giấy phép và điều kiện theo quy định để tiến hành hoạt động kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm liên quan đến nghĩa vụ thuế của mình theo đúng quy định pháp luật. Nếu CashPlus phải chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khoản thuế nào liên quan đến Đối tác/giao dịch mua bán, Đối tác phải bồi hoàn ngay lập tức khoản thuế này cho CashPlus;
- Tuân thủ Điều khoản và các Chính sách khác của CashPlus.
VI. ĐIỀU KHOẢN QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CASHPLUS
Quyền của CashPlus
- Tạm khóa/khóa Tài khoản Đối tác trong trường hợp phát hiện hành vi gian lận của Đối tác hoặc hành vi vi phạm của Đối tác đối với các Chính sách, quy định tại Điều khoản này;
- Chỉ định bên thứ ba cung cấp dịch vụ cho Đối tác đối với những dịch vụ phát sinh từ hoặc liên quan đến Điều khoản này;
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy định pháp luật, quy định tại Điều kiện, Điều khoản này và các quy định tại các Chính sách khác của Đối tác;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của Đối tác và áp dụng các biện pháp phù hợp để thúc đẩy doanh số bán hàng, sản phẩm, dịch vụ chào bán của Đối tác.
Nghĩa vụ của CashPlus
- Cung cấp Dịch vụ theo thỏa thuận tại Điều kiện, Điều khoản dịch vụ này;
- Đảm bảo vận hành ổn định nền tảng CashPlus, khắc phục kịp thời lỗi hệ thống phát sinh, tránh gây ảnh hưởng đến việc sử dụng CashPlus của Đối tác;
- Hỗ trợ Đối tác kịp thời đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng CashPlus.
VII. ĐIỀU KHOẢN BẢO MẬT THÔNG TIN
Toàn bộ thông tin thuộc quyền sở hữu của CashPlus bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin Người dùng, Giao dịch mua hàng thông qua CashPlus, đều được coi là Thông tin bảo mật của CashPlus. Đối tác có trách nhiệm tuân thủ theo các quy định tại Chính sách Bảo mật thông tin của CashPlus.
VIII. ĐIỀU KHOẢN BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Đối tác đồng ý cho CashPlus thực hiện thu thập, sử dụng, xử lý dữ liệu cá nhân của mình theo phạm vi, mục đích tại Chính sách Dữ liệu cá nhân của CashPlus. CashPlus sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ dữ liệu cá nhân của Đối tác theo đúng quy định pháp luật.
IX. ĐIỀU KHOẢN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
Tất cả nội dung, thương hiệu, nhãn hiệu, tên thương mại và tài sản khác hiển thị trên CashPlus đều thuộc quyền sở hữu hợp pháp của CashPlus. Đối tác đồng ý và tuân thủ theo các quy định tại Chính sách Sở hữu trí tuệ của CashPlus.
X. ĐIỀU KHOẢN HIỆU LỰC VÀ CHẤM DỨT
Hiệu lực: Điều khoản này có hiệu lực kể từ thời điểm Đối tác hoàn thành việc đăng ký Tài khoản Đối tác trên CashPlus cho đến khi Tài khoản Đối tác bị đóng/khóa.
Chấm dứt: Các bên có thể đơn phương chấm dứt Điều khoản này bằng cách gửi thông báo bằng văn bản cho Bên còn lại trước 07 ngày. Đối tác có thể yêu cầu CashPlus tạm ngưng hoặc khóa Tài khoản Đối tác bằng cách gửi yêu cầu, thông báo đến CashPlus trước 03 ngày.
Các bên thỏa thuận rằng CashPlus, bằng một thông báo, có quyền đơn phương chấm dứt ngay lập tức Điều khoản này và khóa Tài khoản Đối tác trong các trường hợp sau:
- Đối tác vi phạm các quy định trong Điều khoản này;
- Đối tác vi phạm quy định pháp luật, và các Chính sách khác của CashPlus;
- Đối tác ngừng kinh doanh, tiến hành thủ tục giải thể, phá sản hoặc không có khả năng thanh toán;
- Trường hợp khác theo quy định tại Chính sách Xử lý vi phạm của CashPlus.
Việc chấm dứt Điều khoản, Điều kiện dịch vụ này không miễn trừ trách nhiệm của Đối tác thanh toán khoản phí dịch vụ phát sinh trước ngày chấm dứt.
XI. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
Sửa đổi, bổ sung: CashPlus bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần Điều khoản bằng việc thông báo trước 07 ngày tới Đối tác. Việc Đối tác tiếp tục sử dụng CashPlus được hiểu là Đối tác đã chấp nhận với tất cả thay đổi của CashPlus.
Hiệu lực từng phần: Nếu bất kỳ quy định nào trong Điều khoản này bị xem là vô hiệu, không thể thực thi được thì quy định đó sẽ được thực thi đến mức độ cao nhất mà pháp luật cho phép. Tính hiệu lực và khả năng thực thi của các quy định còn lại sẽ không bị ảnh hưởng.
Thỏa thuận toàn bộ: Các quy định tại Điều khoản này và các Phụ lục, Chính sách đính kèm tạo thành thỏa thuận hoàn chỉnh toàn vẹn, riêng biệt của các bên. Trong trường hợp có mâu thuẫn hoặc không thống nhất, các quy định tại Điều khoản này sẽ được ưu tiên áp dụng.
Chuyển nhượng: Đối tác không được chuyển nhượng quyền và nghĩa vụ của mình theo Điều khoản này trừ trường hợp được CashPlus đồng ý bằng văn bản. CashPlus có thể chuyển nhượng, chuyển giao hoặc ký hợp đồng phụ đối với tất cả hoặc một phần quyền và nghĩa vụ của mình tại Điều khoản này.
Sự kiện bất khả kháng: Sự kiện bất khả kháng là sự kiện khách quan, nằm ngoài tầm kiểm soát của các bên và không thể khắc phục được dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép. Không bên nào phải chịu trách nhiệm với bên còn lại về hành vi vi phạm Điều khoản này nếu như việc vi phạm là do sự kiện bất khả kháng. Trong mọi trường hợp, Đối tác sẽ không được miễn trừ khỏi nghĩa vụ thanh toán phí dịch vụ và chiết khấu thanh toán do sự kiện bất khả kháng.
Luật điều chỉnh và Giải quyết tranh chấp: Điều khoản này được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam. Bất kỳ tranh chấp hoặc khiếu nại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến Điều khoản này sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.
TÔI – ĐỐI TÁC BÁN HÀNG TẠI CASHPLUS ĐÃ ĐỌC VÀ ĐỒNG Ý VỚI TẤT CẢ ĐIỀU KIỆN, ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ NÀY VÀ BẤT KỲ ĐIỀU KHOẢN NÀO ĐƯỢC CHỈNH SỬA SAU NÀY.