Chính sách bảo vệ người tiêu dùng của CashPlus
CashPlus là ứng dụng hoàn tiền tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì vậy, những chính sách bảo vệ người dùng luôn được đội ngũ CashPlus chú trọng và đặt lên hàng đầu.
Trong trường hợp Người mua khiếu nại với CashPlus về chất lượng hàng hóa/dịch vụ của Người bán và người mua chứng minh được giữa Người mua và Người bán có phát sinh giao dịch mua bán hàng hóa, Ban Quản Trị Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant sẽ cung cấp thông tin liên hệ của Người bán cho Người mua để hai bên thương lượng và giải quyết.
Trong trường hợp một bên thứ ba khiếu nại với Ban Quản Trị Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant và chứng minh được Người bán vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba, Ban Quản Trị Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant sẽ cung cấp thông tin liên hệ của Người bán cho bên thứ ba để hai bên thương lượng và giải quyết, và sẽ xóa hàng hóa vi phạm đã đăng tải trên Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant (theo yêu cầu của bên thứ ba).
Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant sẽ tiến hành giải quyết các khiếu nại của Thành Viên liên theo quy trình sau:
• Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của Thành Viên (sau đây gọi tắt là “Người khiếu nại”).
• Bước 2: Chuyển cho phòng ban chịu trách nhiệm giải quyết.
• Bước 3: Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của người khiếu nại, Ứng dụng CashPlus và CashPlus Merchant trả lời cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại